Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trường ĐH Đại Nam đào tạo ngành Y khoa

Với kinh nghiệm tổ chức đào tạo khối ngành sức khỏe (ngành Dược và ngành Điều dưỡng), để phát triển thêm ngành mới, sau gần ba năm (từ 2017) chuẩn bị các điều kiện để đào tạo ngành Y khoa, Trường ĐH Đại Nam đã chính thức được Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo thẩm định và cho phép tuyển sinh bậc đại học ngành Y khoa từ năm học  2020 -2021.

Trường ĐH Đại Nam chính thức đào tạo ngành Y khoa từ năm 2020.

Chia sẻ về chủ trương đào tạo ngành Y khoa, thầy Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam cho biết: ĐH Đại Nam là trường đại học cung cấp dịch vụ đào tạo đa ngành nghề với trục đào tạo cốt lõi là bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Với kinh nghiệm gần 10 năm tổ chức đào tạo khối ngành sức khỏe (ngành Dược sỹ đại học và Điều dưỡng) Đại Nam đã thu hút được hàng ngàn sinh viên theo học. Trong những năm qua, nhà trường luôn nỗ lực không ngừng trong việc tăng cường chất lượng đào tạo và mở rộng các ngành học thuộc khối sức khỏe trên nền tảng tiềm lực kinh nghiệm, đội ngũ cán bộ và cơ sở vật chất, các phòng thí nghiệm sẵn có của mình.

“Đào tạo ngành Y khoa là mục tiêu của ĐH Đại Nam ngay từ những ngày đầu thành lập trường. Đại Nam mong muốn đào tạo và đóng góp cho xã hội đội ngũ bác sĩ y khoa đạt trình độ chuẩn năng lực của Bộ Y tế ban hành,  có phẩm chất đạo đức tốt, đóng góp tích cực cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, từng bước hội nhập khu vực và quốc tế. Các Bác sỹ y khoa của Đại Nam khi ra trường làm việc với khẩu hiệu hành động: "Cứu người như cứu mình" …” thầy Lê Đắc Sơn chia sẻ.

Theo đó, năm học 2020 -2021, Trường ĐH Đại Nam sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên ngành Y khoa.

Năm học 2020 -2021, Trường ĐH Đại Nam tuyển sinh khóa đầu tiên ngành Y khoa.

Khoa Y Trường ĐH Đại Nam được đầu tư xây dựng đồng bộ từ cơ cấu tổ chức, chương trình đào tạo, đội ngũ cán bộ - giảng viên, hệ thống các phòng thí nghiệm, thực hành, hệ thống thực hành lâm sàng tại các bệnh viện lớn tại Hà nội, nguồn học liệu…

Cơ cấu tổ chức của Khoa Y gồm các bộ môn: Bộ môn Nội, bộ môn Ngoại, bộ môn Sản, bộ môn Nhi và bộ môn LCK.

Chương trình đào tạo của Khoa Y được xây dựng theo C.D.I.O, dựa trên chuẩn năng lực bác sĩ y khoa đã được Bộ Y tế Việt Nam ban hành năm 2014, đồng thời đáp ứng nhu cầu định hướng hội nhập thị trường nhân lực y tế trình độ cao khu vực và thế giới.

“Chương trình đào tạo được thiết kế 6 năm với 12 học kỳ chính và 200 tín chỉ (không tính các học phần Giáo dục QP-AN, Giáo dục thể chất). Chương trình đào tạo đã xây dựng với 154 tín chỉ kiến thức chuyên nghiệp, trong đó 29 tín chỉ kiến thức cơ sở ngành, 114 tín chỉ khối kiến thức ngành, riêng các học phần cốt lõi của ngành Y khoa là Nội khoa, Ngoại khoa, Sản khoa, Nhi khoa chiếm 79 tín chỉ. Bên cạnh đó, chương trình đào tạo còn trang bị cho sinh viên kiến thức tiếng Anh chung (bậc 3/6) và tiếng Anh chuyên ngành. Sinh viên được tham gia nghiên cứu khoa học ngay từ những năm học đầu khóa (sau khi đã được trang bị kiến thức y học cơ sở). Sinh viên có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và phát triển bản thân…” thầy Lương Cao Đông – Hiệu trưởng Trường ĐH Đại Nam chia sẻ.

Trường ĐH Đại Nam đặc biệt chú trọng tuyển chọn đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm đào tạo ngành Y: 07 Phó Giáo sư, 8 tiến sĩ và 34 thạc sĩ. Các giảng viên cơ hữu của Khoa Y là các chuyên gia y học có trình độ cao, là cán bộ quản lý, giảng viên, các bác sĩ có trình độ cao của các bệnh viện và các trường đại học Y hàng đầu của Việt Nam. Bên cạnh đó, tham gia giảng dạy chương trình đào tạo ngành Y khoa của Trường Đại học Đại Nam còn có sự tham gia của hơn 100 giảng viên thỉnh giảng là các cán bộ có trình độ cao của các bệnh viện hạng I, hạng đặc biệt của Việt Nam.

Khoa Y Trường ĐH Đại Nam có hệ thống cơ sở vật chất, các phòng thí nghiệm và thực hành hiện đại, môi trường học tập chuyên nghiệp, học đi đôi với hành ngay tại trường và tại các bệnh viện.

Cụ thể là : Khoa Y có 14 phòng thực hành theo quy định, đáp ứng đào tạo các học phần Khoa học cơ bản, Y học cơ sở và Tiền lâm sàng bao gồm Phòng Thí nghiệm Vật lý - Lý sinh, Sinh lý, Sinh lý bệnh - Miễn dịch, Giải phẫu, Mô phôi, Giải phẫu bệnh, Vi sinh - Ký sinh trùng, Điều dưỡng, Trung tâm tiền lâm sàng, Dinh dưỡng và ATTP… Khoa Y còn được sử dụng các phòng thí nghiệm của các Khoa Điều dưỡng, Khoa Dược cùng hệ thống giảng đường, thư viện, sân tập, ký túc xá của nhà trường.

Sinh viên Khoa Y Trường ĐH Đại Nam sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo học đi đôi với hành.

Xác định thực hành lâm sàng (giường bệnh) là nhân tố quyết định chất lượng đào tạo Y khoa, Khoa Y Trường ĐH Đại Nam đã liên kết đào tạo theo Nghị định 111/2017/NĐ-CP với các bệnh viện hạng đặc biệt, hạng I như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Tâm thần Trung ương….. đảm bảo cơ sở thực hành lâm sàng cho tất cả các học phần lâm sàng.

Ngoài kiến thức chuyên môn ngành Y, sinh viên Khoa Y ĐH Đại Nam được đào tạo bài bản về kỹ năng mềm và ngoại ngữ theo chuẩn TOIEC và tiếng Anh chuyên ngành để hành nghề. Các hoạt động đoàn thể trong nhà trường, các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động gắn kết yêu thương và giúp đỡ cộng đồng của sinh viên Đại học Đại Nam nói chung và sinh viên ngành Y nói riêng hàng năm sẽ giúp sinh viên Đại Nam rèn luyện Tâm - Đức tại nhà trường.

Chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp của sinh viên Y khoa, thầy Lương Cao Đông cho biết: “Cơ hội việc làm của ngành y khoa rất rộng mở. Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ y khoa có thể đảm nhiệm công tác điều trị bệnh nhân tại các Bệnh viện và các cơ sở điều trị khác; tham gia giảng dạy tại các cơ sở đào tạo nhân lực y tế; tham gia các viện nghiên cứu, các tổ chức Chính phủ và Phi chính phủ…”

Khoa Y của Đại học Đại Nam đã hội tụ đủ các điều kiện để đi vào hoạt động tuyển sinh, quản lý và tổ chức đào tạo với chất lượng tốt nhất, đáp ứng lòng tin của xã hội.

Trường ĐH Đại Nam chào đón các bạn trẻ có khẩu hiệu hành động “Cứu người như cứu mình” đến với Khoa Y của nhà trường trong năm học 2020-2021

Thông tin tuyển sinh năm học 2020-2021 của Trường ĐH Đại Nam xem chi tiết Tại đây

Thu Hòe

Tìm việc làm

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.